Happy new year 2013!! Wish u best things…

2013

 

CHÚC MỪNG NĂM MỚI HẠNH PHÚC VÀ NHIỀU THÀNH CÔNG!!!

Chỉ còn chưa đầy 10′  nữa là bước sang năm mới 2013, một mốc thời gian chắc chắn là sẽ đánh mốc nhiều thứ đối với mỗi chúng ta nói chung và với mình nói riêng. Vì mới chuyển sang dùng WP không lâu nên mình không biết lời chúc năm mới có đến được với những người đã luôn ủng hộ mình và Bargaining for King’s baby cũng như Tiệm cà phê hoàng tử số một suốt thời gian qua hay không nữa.

Một năm mới đã sang, chúng ta sắp sửa chia tay bộ truyện đầu tiên mình quảng bá rộng rãi hết sức ^_^ , mong các bạn tiếp tục quay lại thăm blog của mình và comment, tán dóc.

 

Sắp kết thúc một năm cũ và bắt đầu một năm mới. Trùng hợp làm sao, đối vs mình ngày cuối năm năm nay lại cũng rất nhiều việc kết thúc và bắt đầu. Kết thúc ư? Nhiều lắm: một kỳ học vất vả mà kết quả mịt mù; một công việc bán thời gian khá tốt mới vẻn vẹn hơn hai tháng tí ti; một chuyến về quê như bao chuyến khác vào mùa này : rét, gió, và ăn cơm sớm ^____^ Bắt đầu cái gì nhỉ? Một học kỳ mới hứa hẹn vật vã ko kém, một kỳ học quân sự (?) , một cái bảo hiểm xe mới <ôi mình ơi là mình> và những suy tư cũng như dự định… có vẻ tương lai không tươi sáng cho lắm, nhưng biết làm sao bây giờ?

 

Ôi lan man vậy thôi, không làm phiền mọi người hơn nữa. Ai muốn thức đón năm mới hãy thức, ai đi ngủ cứ ngủ, ai đọc truyện cứ đọc nhé!!!!

 

Gửi phản hồi

