3216396704_c0359b34b0_o

Happily Ever After – Đề tựa & Giới thiệu

 photo cover_zps51bc8d93.jpg

The Bridgertons:

Happily Ever After

(Hạnh phúc mãi mãi về sau)

Một vài cái kết chỉ là sự khởi đầu …

—————-

Dành tặng cho

Tất cả độc giả của tôi, những người không ngừng hỏi, “Sau đó thế nào?”

Và dành cho cả Paul,

Người không ngừng nói,

“Đúng là ý hay!”

————-

Bạn đọc thân mến –

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì sẽ đến với những nhân vật yêu thích của mình sau khi đóng trang cuối cuốn sách lại chưa? Mong muốn cuốn tiểu thuyết yêu thích dài thêm chút nữa? Tôi đã như vậy, và nếu những cuộc trò chuyện của tôi với độc giả có thể hiện chút gì, thì tôi không phải là người duy nhất. Sau vô số những yêu cầu, tôi quay trở lại với những cuốn viết về gia đình Bridgerton, và viết ra cái kết “thứ hai” – tức những chuyện xảy ra sau câu chuyện đó.

Với những ai chưa đọc những cuốn sách về gia đình Bridgerton, tôi sẽ cảnh báo rằng một vài cái kết ở đây sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu chưa đọc cuốn sách có liên quan. Với nhưng ai đã đọc những cuốn Bridgerton, tôi hy vọng các bạn thích những câu chuyện ngắn này nhiều như tôi thích viết chúng.

Thân ái,

Julia Quinn

Gửi phản hồi

