Mừng kỉ niệm 1 năm ngày thành lập của Vesper’s land

Xin chào các độc giả của Vesper’s land! Mình là mem mới của blog: “Lão chồng già” của gia chủ Vesper.

Đã 1 năm kể từ ngày blog ra đời, tuy rằng vẫn chưa được nhộn nhịp lắm và năng suất cũng chưa cao, nhưng mình tin rằng sẽ có ngày blog được nhiều bạn đọc yêu mến hơn. Đây thực sự là nơi gia chủ nhà mình chia sẻ những tác phẩm yêu thích. Có thể chúng chưa hợp trào lưu với phần lớn bạn đọc, nhưng chất lượng và công bỏ vào nó luôn được đảm bảo.

Sau 1 năm tâm huyết xây dựng, đứa con tinh thần này của vợ mình có những mặt được và nhiều mặt chưa được. Rất mong các độc giả quan tâm và đóng góp thiệt nhiều ý kiến để chúng mình ngày càng hoàn thiện.

Bắt đầu từ nay, mình sẽ cùng “bà xã” chăm chút cho blog. Mong được mọi người chiếu cố.

Xin cảm ơn những bạn đã và đang yêu mến blog của Vesper. Các bạn là nguồn động lực rất lớn.

HAPPY ANNIVERSARY!!!

2 thoughts on “Mừng kỉ niệm 1 năm ngày thành lập của Vesper’s land

  1. Hay quá , cám ơn bạn đã dịch cuốn sách mới nhất của Julia Quin. Mong bạn post thường xuyên nha đừng dừng lại quá lâu . Tks bạn !

Gửi phản hồi

