MBTI – Cơ hội tìm hiểu về bản thân

Nhờ có stt Facebook của Jeremy mà mình tìm đến trang web này. Mình luôn tò mò về chính bản thân và thực lòng không thực sự hiểu rõ chính mình. MBTI cũng coi như một cách giúp mình bớt mù mờ hơn.

Trang web này chứa các bài trắc nghiệm tính cách mà mình cảm thấy khá rõ ràng, khoa học. Phân tích của họ có cơ sở và hợp lý, nhất là phù hợp vs những gì mình thấy ở bản thân chứ không quá chung chung như Kokology hay mấy cái Horscope ngu ngốc nhan nhản trên Internet.

Slogan của họ là “Hiểu tính cách và sức mạnh của bạn” nên nếu có thời gian hãy thử tìm hiểu một chút xem sao.

Nhân tiện mình, Vesper là dạng ISFJ – THE NURTURERS – NGƯỜI CHĂM NOM

Gửi phản hồi

