Playlist 05 – Mừng ngày 20/10 (Phần 2)

23. Without you – Blue

Bài hát này là lời cảnh tỉnh dành cho các chàng trai. Phụ nữ chúng tôi không có thuật đọc tâm trí mà biết được mọi thứ. Có thể các anh không ngọt ngào, sến súa hay nhớ từng ngày lễ một, nhưng ít nhất hãy nói cho người yêu của mình biết tình cảm của các anh, bằng cách này hay cách khác.

Đừng để đến lúc quá muộn!

“Em vẫn là cô gái của anh, anh sẽ nói rõ điều đó.

Rất nhiều điều anh không bao giờ nói thành lời.

Cứ ngỡ em đã biết hết.

Anh không cần nói cái quái gì hết.”

24. Hush hush – Pussycat Dolls

“Tôi không cần anh để được mạnh mẽ.

Cũng chẳng cần anh chỉ ra tôi sai ở đâu.

Tôi không cần đau khổ, mà cũng chẳng cần căng thẳng.

Tình yêu của tôi với anh lẽ ra đã đủ rồi, anh nên biết thế.”

25. I belong to me – Jessica Simpson

Bất chấp cái clip khó hiểu và ko ăn nhập gì với bài hát, lại có phần u ám và mệt mỏi, thông điệp của bài hát lại rất rõ ràng.

“Không phải em không muốn sống cùng anh đâu.

Chỉ vì em là người sống thật với chính mình.

Em sẽ không từ bỏ bản thân để trở thành một phần của anh.”

26. Who says – Selena Gomez

“Tôi không phải nữ hoàng sắc đẹp.

Tôi chỉ đẹp theo cách của mình thôi.”

27. Fly – Nicki Minaj ft Rihanna

“Tôi đến để chiến thắng, để chiến đấu, để xâm chiếm, để bùng nổ

Tôi đến để chiến thắng, để sống sót, để thành công, để nổi dậy

Tôi đến để vút bay.”

28. She’s no you – Jesse McCartney

“Em cho anh nhiều hơn những gì anh mong.

Cô ấy không phải em đâu. 

Vì em là cô gái trong mơ của anh.

Cô ấy chỉ là bức ảnh trên tạp chí thôi. 

Cô ấy không phải em.”

29. Nhật ký của mẹ – Hiền Thục

Không có gì cao quý hơn tình mẹ. Lòng mẹ dành cho con luôn bao la và sâu thẳm. Dù có những lúc khó khăn hay vì những lý do gì mà chúng ta chưa thực sự hiểu và trân trọng tình thương của mẹ, nhưng mẹ luôn là điểm tựa cho chúng ta trong cuộc đời.

Con cảm ơn mẹ nhiều.

30. Acapella – Karmin

Một bài hát hết sức thú vị mà chúng ta nên xem sub để hiểu được thấu đáo lời bài hát và ý tưởng của ca sĩ. Hãy xem cô gái trong ca khúc này được cha mẹ dạy tiêu chuẩn chọn bạn trai như thế nào, và cô ấy đá mấy gã ko ra gì phong cách như thế nào nhé.

“Từng là em yêu, từng là người tình của anh.

Cứ ngỡ anh là người yêu lý tưởng.

Nhưng giờ mọi chuyện bung bét hết cả,

nên anh đi tìm người khác đi nhé.”

31. Right there – Nicole Scherzinger

Tuyên bố chủ quyền mạnh mẽ của cô nàng Thủ lĩnh  mèo Nicole.

“Không bao giờ để mấy ả khác lấy mất anh ấy của tôi.

Không bao giờ để ai khác trộm mất anh ấy.

Không bao giờ cho các ả đến gần anh.

Tôi sẽ nói Cô gần quá rồi đấy.”

32. I will Show you – Ailee

Chỉ có một thông điệp: Khiến họ hối hận vì đã chia tay với chúng ta!!

33. Gimme Gimme Gimme – Amanda Seyfried 

Một ca khúc khác do nữ diễn viên xinh đẹp tài năng Amanda Seyfried thể hiện, cũng trong phim ca nhạc Mamma Mia! Thông điệp của các cô nàng FA. Các chàng trai đâu rồi?

“Có người đàn ông nào ngoài kia không?

Người nào đó nghe thấu lời cầu nguyện của tôi ấy.”

34. What is love? – Jennifer Lopez

Rất tiếc vì ca khúc hay thế này lại không được làm MV. MV trên youtube bị chặn hết rồi nên mình không nhúng vào post được. Một cô nàng khác mệt mỏi trên con đường tìm kiếm bến đỗ trái tim.

MV What is love

35. Don’t turn back – Colby O’Donis

Vốn quý và mơ ước của chị em là một người yêu, một người chồng thấu hiểu, chia sẻ và trân trọng mình như thế này này.

“Em không nên bán mạng làm việc.

Mà nên theo đuổi ước mơ của mình.

Anh sẽ là người cho em mọi thứ em cần.

Anh sẽ đứng sau giấc mơ của em.”

36. Beep – Pussycat Dolls ft Will.i.am

Những nàng hot girl tìm kiếm một chàng trai ko chỉ nghĩ đến *beep* mà còn biết quan tâm đến họ.😀

“Các anh có biết không

Nghĩa là không, không phải có chứ.

Nên cứ bình tĩnh, chờ mấy phút đi.”

37. How to touch a girl – Jojo

Các chàng có biết cách chạm đến một cô gái không? Bởi vì:

“Anh sẽ tiến được rất xa trong đời,

Nếu anh biết cách nắm giữ một cô gái.”

————-

Playlist dành cho phái nữ xin tạm dừng ở đây. Còn rất nhiều ca khúc khác nữa, nhưng Vesper chỉ có thể gửi đến chị em từng này. Một lần nữa cảm ơn tình cảm chị em dành cho WP nói chung và cho chúng mình nói riêng.

Chúc mọi người cuối năm vui vẻ, tiền tài dồi dào và nhất là xinh đẹp nhé.

Gửi phản hồi

