Thông báo chung

Rất tiếc phải thông báo với khách quen của nhà mình là trong thời gian tới, kể từ khi thông báo được post lên, lịch post 2 truyện do mình (Vesper) phụ trách (Happily Ever After và The Bride) sẽ “đã ít nay còn ít hơn”, bị gián đoạn hoặc xấu nhất là bặt vô âm tín vài tuần.

Lý do vô cùng chính đáng là điều kiện sức khỏe đang kém, và lịch ôn thi – thi hết môn cùng bài tập đang vô cùng dồn dập. Mình thực sự không có điều kiện ngồi lâu bên máy tính để dịch truyện như thời gian trước. Mong các bạn thông cảm.

Trong thời kỳ trì hoãn không mấy sáng sủa này, truyện vẫn sẽ được ra lò tùy thời điểm cụ thể, chất lượng ko đổi, bonus những câu than phiền k bao giờ dứt (nếu có) của mình ^_^

Chúc những bạn nào bị ốm hoặc sắp thi như mình được gặp may mắn, mau khỏe lại và học hành tấn tới. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ.

Hẹn sớm gặp lại các bạn. (Ko lâu đâu)😀

5 thoughts on “Thông báo chung

  1. Thi đạt kết quả tốt và mau khỏe để quay lại các dự án dang dở nhé. Mong được đọc các tác phẩm em dịch đến chữ The End.

  2. Cố lên em nhé, chị mù mờ tiếng anh nên vẫn đợi em dịch cho đọc🙂 lâu rồi chị mới vào lại wp :))), dạo này bỏ bê truyện ghê quá :))

Gửi phản hồi

