(Thăm dò ý kiến) Easy – Tammara Webber

 

Chào cả nhà.

Như mọi người thấy trên tiêu đề đấy, dự án kế tiếp của mình dự định là Easy của tác giả Tammara Webber. Đây là một tác phẩm dòng New Adult khá được yêu thích ở Mỹ, ít nhất là như mình tìm hiểu trên goodreads và facebook. Cá nhân mình thấy tác phẩm không quá chấn động nhưng cảm giác rất gần gũi và có nét đáng yêu kiểu học đường.

Qua liên lạc email, tác giả tuy muốn Easy được xuất bản đàng hoàng bằng sách in hơn, dù nhuận bút có ít như thế nào đi nữa, nhưng chị ấy cũng để ngỏ cánh cửa và nói quyết định có dịch hay không phụ thuộc vào mình. Thú thực mình cảm thấy hơi ngại vì chị ấy rất thông cảm và chân thành.

Vậy nên mình quyết định tham khảo ý kiến của mọi người thông qua Poll ở sidebar bên tay phải của WP. Các bạn ghé qua và quan tâm hãy dành chút thời gian tìm hiểu tác phẩm và cho mình xin đánh giá. Hiện không khó để tìm được bản tiếng Anh của truyện trên mạng đâu. Các bạn chỉ cần đọc sơ qua, không nhất thiết phải hiểu 100% đâu nhưng nếu một khi đã thích, các bạn sẽ thấy nó hay đến đâu.

Mình cũng hết sức hạn chế share ebook tiếng Anh. Nhưng nếu các bạn không thể tìm được thì hãy gửi email vào địa chỉ này để mình reply lại nhé: lonelythorn2310@gmail.com . Các bạn có thể comment ở dưới post này cũng được hết, nhưng nếu gửi email cho mình trước thì sẽ tránh được sót hoặc thất lạc.

Cảm ơn mọi người và chúc một ngày tốt lành.

Vesper

 

 

Gửi phản hồi

