Dạ kẻ mắt Ink Graffi (The Face Shop); Son dưỡng Labello Shine Fruits – Strawberry; Son Dear my blooming (Etude House)

Xin chào tất cả các bạn! Hôm nay mình xin gửi đến mọi người một số cảm nhận BAN ĐẦU về hai sản phẩm mình mới dùng là dạ kẻ mắt và son dưỡng.

Dạ kẻ mắt Ink Graffi (The Face Shop)

Em này là lý do chính mình viết bài review này. Chẳng nhẽ một bài review chỉ có mấy dòng cũng ngại nên mới kéo thêm mấy thỏi son đang dùng nữa.

Xin lưu ý luôn là mình không có chuyên môn hay nhiều kinh nghiệm về mỹ phẩm, hoàn toàn là thấy sản phẩm nào thích trong quá trình sử dụng thì chia sẻ mà thôi.

Mình mới tập kẻ mắt được khoảng hơn một năm trở lại đây, cũng không thường xuyên lắm và mới chỉ sử dụng mỗi loại kẻ dạ mà thôi. Phải nói trong 3 cây kẻ mắt mình đã sử dụng, mình thích Ink Graffi từ lần đầu tiên. Không rõ sau này ra sau, nhưng hiện giờ khi kẻ lên mắt, màu khá đậm, đều và chỉ cần ấn nhẹ (mình hay ấn nhẹ vì nếu ấn mạnh sẽ hơi ngưa ngứa và chảy nước mắt :(( ) mình thấy đã ra những nét rất gọn gàng và đẹp.

Khi mua mình hỏi có chống nước không thì nhân viên bán hàng chỗ mình mua bảo là ko (bạn ấy chỉ sang loại chì Waterproof cũng của TFS có Seohyun của GG làm hình đại diện ấy). Tuy nhiên khi mình xem giới thiệu SP ở một page bán mỹ phẩm khác thì có thấy tính năng chống nước. Mình về xịt thử vòi sen lên mặt cũng ko thấy lem nhem gì nên chắc cũng tạm ổn.

Về độ bền màu thì mình thấy khá ổn. Mình có thói quen hơi dở là khi mở mắt (mình làm việc văn phòng) thì hay đưa tay lên xoa hoặc dụi mắt, thành ra kẻ mắt hay bị mất hết. Hai hôm nay dùng em Ink Graffi này cẩn thận hơn,cũng một phần chắc là do chất mực tốt, nên đến cuối buổi tuy có chỗ mất nét nhưng đa số vẫn còn. Những chỗ mất đi thì tương đối sạch, ko bị lem nhem như gấu trúc.

Giá cả thì cũng bình thường thôi, không đắt. Mình mua chỗ này hơi bị đắt hơn so vs mặt bằng chung, giá 205k hôm 25/10 vừa qua. Còn một số chỗ khác mình hay theo dõi và các web bán mỹ phẩm trực tuyến (xem tham khảo giá thôi) thì tầm 180-200k. Tầm chênh nhau không nhiều lắm nên cứ chỗ nào tin tưởng thì quất thôi.

(Hai cây kẻ mắt mình mua trước đây lần lượt là của Buorjois tại quầy tầng 1 Big C Hải Phòng và một cây của 3CE do cô người quen mẹ mua hộ, nhưng mình nghi là fake @_@ Có điều nó dùng ổn hơn cây Bourjois nhiều, nhưng ko bằng cây Ink Graffi này😛 )

 

20/10/2016:

Sau một thời gian sử dụng thì rút ra kết luận là cây dạ kẻ mắt này cũng ko đáp ứng đc nhu cầu của mình cả nhà ạ. Mặc dầu da mình đâu có phải da dầu đâu mà có mấy tiếng buổi sáng nó cũng bong bong rồi mờ rồi lem cả nhà ạ. Có điều lem ít thôi ahuhu

Son Labello Shine Fruits – Strawberry

Cây son này mình mới được mẹ cho từ gần một tháng nay nên ko biết giá. Tham khảo trên mạng cũng giá mềm thôi tầm 100. Cây mình dùng bao bì y như thế này, ghi tiếng Đức.

Sau khi dùng được một thời gian mình có một số nhận xét như sau:

  • Giá mềm. Dù là hàng NK từ Đức hay xách tay đi nữa, giá một thỏi son này vẫn khá bình dân.
  • Bao bì đẹp, mùi dễ chịu.
  • Lên màu nhẹ, hơi  bóng. Môi mình thì có đặc điểm là đa số các loại son lên màu hồng. Khi mình thử quệt son ra khăn giấy lại thấy có màu cam tươi.Nói chung là tùy môi.
  • Như các loại son dưỡng khác, nó tạo cảm giác hơi dinh dính, nhưng mình cũng ko di thỏi son nhiều nên ko bị bết. Bám trên môi không lâu lắm.
  • Mức độ dưỡng thì cũng bình thường, không có gì đặc biệt vì mình thuộc dạng môi không khô lắm. Trời hanh như mấy htrc thì đánh ngày tầm 2 lần là ổn.

=> Kết luận: Hàng ổn giá mềm. Dùng tạm được cho người không có nhu cầu quá cao.

Son Dear My Blooming

Mình có hai thỏi son lì đều là dòng này cả. Cũng chẳng có lựa gì nhiều đâu, căn bản là gặp dịp lượn ra shop mỹ phẩm đúng đợt giảm giá, lại được hai chị chủ tư vấn nhiệt tình nên ban đầu định mua cái khác cuối cùng lại thành mua son.😀

Giá rổ thì son này cũng thuộc hàng tầm tầm thôi. Hồi 3 năm trước mình mua thỏi đầu thì nó cũng có chưa lâu lắm, còn hot, tầm 210k/ cây. Năm nay (2015) mua hồi tháng 7 thì còn có 170-180k/ cây.

Bao bì thì siêu kute khỏi nói. “Công túa” lắm! Mình ko bánh bèo mà nhìn còn thấy thích ^^

Màu sắc thì tương đối đẹp. Mình mua RD303 màu hồng cam vì da hơi ngăm, và mới sắm màu PK004 để đánh hồng nhạt những hôm nào ko muốn đánh phấn trắng.

RD303

Màu thật lên môi RD303

(Ảnh mượn từ Internet nhưng mình đảm bảo là lên môi mình màu này, khác màu swatch của hãng)

PK 004

PK004 màu hồng nhạt, nhưng môi mình lên màu ko chuẩn lắm, cũng từa tựa cái swatch của hãng rồi.

Độ khô môi thì bình thường. Nó là son lì nên đánh vào ngày hanh hay môi có nhiều da chết thì bở vệt nào ra vệt đấy. Nhưng bt thì mình cũng không thấy khô môi.

Mình đánh nhạt chỉ 1 lớp thì được tầm 1h30-2h uống nước nhiều (từ 7h30-10 là trôi gần hết, chỉ còn một chút lòng môi dưới). Nói chung thế cũng là trôi nhanh, nhưng cũng chấp nhận được. Bám lâu lại lắm chì chẳng béo bở gì.

Vậy review xin kết thúc ở đây. Chúc các bạn

Gửi phản hồi

